[PANN][[FANACC] "Bàn luận chút về style trong online concert của HitchHiker đi nào."

 

| 18.08.2021

"Lâu lắm rồi tui mới lưu ảnh idol không phải bias luôn ấy. Nhưng style của HitchHiker trong concert điên đảo quá."

 Đó giờ tui không có bị lật bias bao giờ đâu nhá, cho tới khi tôi vô tình va phải chiếc ảnh này của Dreamer W.A trong online concert. Xin lỗi nha ảnh cap màn hình nên chất lượng hơi thấp.



Bàn luận một xíu về anh bạn JaeIn này trước. Một bà chị 94-er như tôi phải công nhận ẻm đang trưởng thành một cách tuyệt vời nhất luôn.

Style của em thì khỏi chê. Style của W.A rất phóng khoáng. Đại khái ẻm chỉ cần mở tủ ra vơ tạm cái tee với cái quần thụng rồi đi đôi boost, đeo thêm cái vòng cổ và khuyên tai là ẻm đã đủ đánh gục trái tym chị em rồi.

Hồi HitchHiker mới ra mắt W.A đúng kiểu một em bé luôn á. Tui có đi concert MYIY của HitchHiker hồi 2016-2017, hồi đó W.A có một stage solo, cũng nhảy nhót máu lửa lắm mà mấy bà chị khu standing khen ẻm hoài nên ẻm cười quá trời nhảy không nổi luôn.

Còn đây là stage GoodBoy hôm bữa nè. 

"Mấy chị có giỏi thì chọc em tiếp đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"



Lưu gif đi bà con khỏi cần cảm ơn tui nha :)))

Tiếp theo là Darling aka Dra.

Bình thường tui thấy style của Darling khá an toàn, nhưng ẻm kĩ tính lắm nha chứ không thoáng như W.A đâu. Và ẻm cực kì để ý vào phụ kiện.

Có vẻ Dra thích mấy style kiểu girly lắm nè.

Nhưng một khi ẻm lên đồ e-girl như hội GenZ mấy ẻm bây giờ thì fandom xỉu lên xỉu xuống vì sự swag của ẻm luôn.


Outfit và makeup look stage Born to be wild của Darling là đỉnh của chóp luôn.

Retro future cũng đỉnh.



Trùm cuối, "monsieur" Komatsuri.



Từ hồi ra mắt tôi đã thấy Hantori định hình rõ được style của em ấy luôn rồi nhưng concept của HitchHiker không cho phép em ấy mặc quần âu mang giày da và khoác măng tô lên stage được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Gọi quý ngài Komatsuri là quý ngài tắc kè hoa không sai một xíu nào đâu. Nhìn em ấy hất mái lên đeo headband trên stage Party, Feel, Love kìa.



Mấy chế có công nhận cái stage khiến DREAMY mất máu nhiều nhất là Good Boy không?

Hantori với W.A gằn giọng "I am a good boy" cái là tới công chuyện liền.



Phản hồi bài viết: [+957][-45]


1. [+70, -27] Lúc đầu mị cũng hơi e dè cái concert online đấy. Mị nghĩ trải nghiệm nó sẽ không tốt như đi concer trực tiếp, qua cái màn hình chắc cũng chả hò hét gì đâu. Nhưng mị đã sai khi nhạc intro nổi lên.

2. [+59, -3] Coordi của HitchHiker làm việc quá tốt ㅋㅋ Thích tất cả các outfit của 3 ẻm khi diễn Retro Future.

3. [+53, -7] Giây trước khi có stage Good Boy em đã tự dặn lòng phải giữ tự trọng...


4. [+24, 0] Thật chứ chả đùa. Giá vé vừa phải nhưng giá tôi đi sửa máy tính thì đắt gấp 3. Bắt đền đấy! Tôi cap màn hình đến cháy máy luôn này 
ㅠㅜ


5. [+22, -3] Đúng là mấy ẻm phải thay đổi trang phục cho hợp với concept nhưng tui thấy 3 đứa nhỏ vẫn giữ được màu sắc cá nhân mà. Coordi làm việc ổn áp thật sự ấy.

6. [+20, -3] Là con gái nhưng mê chết cái style của W.A

7. [+59, -6] Hmm thấy Darling hợp với e-girl mà nhỉ? 

8. [+53, -2] Nhìn thì có vẻ đồ W.A mặc rất mắc nhưng ẻm toàn mặc đồ của mấy brand tầm trung thôi.

9. [+48, 0] Ôi mỗi lần có bài về HitchHiker là lại yên vị trên top Pann luôn. Sức mạnh trending đỉnh cao..  

10. [+48, -5] Có được tỉ lệ cơ thể và khuôn mặt như Dra thì mặc đồng phục thôi cũng đẹp.

11. [+96, -4] Tôi mới ngó qua style hàng ngày của Hantori. Bản thân một GenZ như tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mặc được phong cách academia cả. Hantori vip pro!

12. [+146, -3] Hợp quá đi. Vì là HitchHiker nên nhìn càng đậm chất highteen.

13. [+105, -0] Cứ tưởng Kim JaeIn làm người mẫu cho Balenciaga

14. [+11, -0] Rất thích khí chất thế này của Darling ㅜㅜㅜ

15. [+10, -0] Quá hợp ㅜㅜㅜ Muốn xem nhiều ảnh hơn.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[FANACC][Pann] FOOL đúng là không thể tin được