[FANACC] "Mấy bồ đã coi album medley chưa?''

 

| 03.07.2021

"Heol~ HitchHiker làm ăn ngon nghẻ quá đi. Album sắp tới nghe bắt tai cực luôn í!"


Từ hôm qua tới giờ thấy trên Pann rần rần tin comeback của HitchHiker làm tui vui quá. HitchHiker đã nổi tiếng hơn nhiều rồi 
ㅋㅋㅋ

À nhóm mới đăng album medley đó. Nhạc bắt tai lắm luôn mấy bồ ơi.

Lúc nghe bài Titled tôi kiểu Heol~ HitchHiker lại retro rồi nhưng thật sự là quá đỉnh luôn. Không bị nhàm chán chút nào ấy.

HitchHiker cố lên nha! Tụi mình sẽ ủng hộ mấy cậu ㅋㅋㅋ





1. [+40, -18] Album bài nào cũng hay nhưng em pick Good Boy. Loáng thoáng nghe giọng Hantori đã quá thớt ơi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


2. [+17, -0] 장미 hợp với giọng JaeIn quá 💘💘💘💘💘  em bé cuối cùng cũng khoe trọn vocal rồi!


3. [+51, -22] Mị hóng stage của mấy đứa ghê nhất là Born to be wild ấy. Nghe là muốn bùng chái rồi.


4. [+13, -3]  Visual của HitchHiker daebak quá. Sao càng ngày mấy người càng thu hút vậy trời ơi ㅜㅜ ㅜㅜ


5. [+60, -0] Trước thấy nhóm nugu quá tôi còn nghĩ chắc Hwang JunJong để mấy đứa nhỏ nghỉ luôn rồi. Hãy thật thành công nhé 3 đứa ơi~~~


6. [+34, -13] Không dám nghe nhiều sợ tới khi phát hành album lại bị chán. Mà sao tới tận 20 mới phát hành album nhỉ?? 


7. [+4,-12]  Party, Feel, Love sẽ on top nhanh nhất tin tôi đi mấy bồ ㅋㅋㅋ



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[PANN][[FANACC] "Bàn luận chút về style trong online concert của HitchHiker đi nào."

[FANACC][Pann] FOOL đúng là không thể tin được