[FANACC][EVEN] HITCHHIKER'S ONLINE FAN-CALL

 


[FA1]

Tên phòng gặp mặt:

-Lil lovely room 🐑: Darling

-Meet the cool guy 🐯: Hantori

-Golden day 🐰: W.A


[FA2]

Op: Yo Jaein-ssi lâu lắm rồi mới gặp lại cậu.

🐰: Mình cũng vậy á mình nhớ mấy cậu rất nhiều.

Op: Mình đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn ngon nhưng lại không mang tới cho cậu được.

🐰: Heol~ tiếc quá. Mình mong covid sớm biến mất.


[FA3]

Fan: Xin chào(nói tiếng Nhật)

🐯 Ồ bạn là người Nhật sao? Xin chào (nói tiếng Nhật)

Fan: Hiện tại mình đang ở đây(Hàn Quốc) mình rất nhớ nhà.

🐯 Mình cũng vậy. Hãy giữ gìn sức khỏe và thường xuyên gọi điện về cho gia đình nha.


[FA4]

Fan: Darling à em có thể spoil một chút về album tiếp theo không?

🐑: Không được đâu unnie~

Fan: Một xíu thôi mà. Chị rất mong chờ đó!

🐑:  Bọn em đang chuẩn bị bước đầu thôi. Mọi thứ vẫn rất lộn xộn á unnie.

Fan: Ồ nhưng chị nghĩ nó sẽ thành công đấy!

🐑:  Em cảm ơn rất nhiều. /cười tươi/


[FA5]

JaeIn có chạy sang phòng họp mặt của Hantori vào giữa buổi fan-call và cả hai đã cùng hát một đoạn ngắn của Good Boy

[FA6]

Op: Jaein oppa giữa mì lạnh và mì tương đen anh chọn gì ạ?

🐰: Aigoo sao em lại đặt hai món đó cạnh nhau nhỉ?

Op: Anh chọn một cái đi mà. Em sẽ order nó cho bữa trưa.

🐰:  Anh muốn ăn thịt cừu xiên.

 Ảnh chọn món không liên quan nhưng vì ảnh đáng yêu quá nên mình bỏ qua.



[FA7]

🐰: Cậu là người nước ngoài đúng không? Mình thích màu mắt của cậu. Cậu đến từ đâu vậy?

Fan: Mình đến từ Thụy Điển. Rất vui được gặp cậu.

🐰: Mình muốn tới Thụy Điển lắm. Phong cảnh ở đó rất đẹp đúng không?

Fan: Đúng rồi. Hãy tới đây vào mùa hè nhé cậu sẽ bị những đồng cỏ mê hoặc đấy!

🐰: Wow mình có xem qua rồi. Hẹn gặp cậu vào một ngày không xa nhé!

Fan: Mình cũng vậy. Rất mong được gặp cậu ở đây.


[FA8]

Fan: Hantori oppa nếu em có 999 điều ước em sẽ giữ lại 1 điều ước và cho anh 998 điều ước còn lại.

🐯 Ủa sao em làm vậy? Em phải giữ lại 998 điều ước đó chứ?

Fan: Không em sẽ dùng điều ước kia và ước tất cả những gì em ước đều trở thành sự thật. 

Hantori ảnh cười quên lối luôn á mấy bà :)))



[FA9]

Fan: Hantori oppa em mê Good Boy như điếu đổ.

🐯 Ôi trời anh rất vui khi được mấy đứa khen như vậy đó.

Fan: Em nghe nó 24/7 luôn. Nhưng bạn trai em thì không thích điều đó haha.

Fan: Mà em thấy không có sao hết á. Ảnh mà bỏ em thì em sẽ tới cưới anh về.

Biểu cảm câm cmn nín của ảnh khi nghe tôi nói sẽ cưới ảnh nè mấy bồ.


[FA10]

Fan: Noona ơi em chuẩn bị quá trời đồ ăn Việt Nam cho chị nè mà không có được gặp chị.

🐑: Chị buồn muốn xỉu luôn á em ơi. 

Fan: Ngày mốt là sinh nhật em gái em. Em ấy cũng thích noona lắm. Chị gửi lời chúc tới em ấy được không ạ?

🐑:  Được thôi. XXX( tên em gái op) à Chúc em một ngày sinh nhật thật vui vẻ nha~


[FA11]

Fan: Hiện giờ Dreamer có còn ở DHouse không ạ?

🐑:  Không nha. Chúng mình đã chuyển qua nhà mới rộng hơn rồi nhưng tên nó vẫn là DHouse.

Fan: Thế là bây giờ unnie đã có phòng riêng rồi đúng không? Khi nào unnie show phòng mới nha!

🐑:  Tất nhiên rồi. Chị rất nóng lòng được khoe phòng với Dreamy luôn vì chị đã bỏ rất nhiều công sức để trang trí đó.

Fan: Có thành viên nào ở chung phòng không ạ?

🐑:  Hantori oppa và Taeil oppa ở chung phòng á em.

ㅋㅋㅋ không biết mấy bồ sao chứ tôi nghe Hantori với Kwon Hae oppa ở chung phòng đã thấy hài rồi. Chắc là Hantori ảnh sẽ bám lấy anh Kwon Hae để nói suốt ngày thôi.


[FA12]

Fan: Oppa em mua 4 album và cả 4 đều trúng card của anh đó.

🐰: Magic quá vậy em.

Fan: Nhân sự kiện trọng đại này anh hát một đoạn GoodBoy được không ạ? Em không thể chờ tới concert nữa rùi. Em quá háo hức.

🐰: Anh sẽ bonus cả vũ đạo nữa nha. /hát và nhảy GoodBoy/



[FA13]

Fan: Mình thích Retro Future quá. Mình cũng rất vui vì khi thấy các cậu đều khỏe mạnh và cả 3 đều tăng cân. 

🐑:  Mình đã ăn uống khoa học hơn rồi nè. Hantori oppa và Jaein cũng rất chăm đi tập gym luôn. Hôm nào hai người đó cũng có mặt ở phòng tập hết á.

🐑:  Jaein cậu ấy to con lắm luôn. Cậu ấy hay làm như vậy khi ở nhà nè.


[FA14]

Mình đang tham gia fan-call của W.A thì mẹ mình tới. Mẹ tưởng mình nói chuyện với bạn trai á thế là mẹ mình có hơi giận đòi nói chuyện với ảnh luôn.

🐰: Cháu chào bác ạ. Cháu là Kim Jaein. Thật ra cháu và XXX (tên mình) không có hẹn hò đâu ạ. Chúng cháu chỉ là bạn thôi. Bác đừng lo lắng nha. Chúc bác một ngày vui vẻ ạ!


Trời ơi đúng là quê một cục. Nhưng rồi mẹ mình nói nếu mình hẹn hò với ảnh thật thì mẹ mình cũng đồng ý. Vì ảnh rất lễ phép và dễ gần.

[FA15]

🐯 Ồ cậu là fanboy! Xin chào! Rất vui được gặp cậu.

Fan: Mình cũng rất vui. Nhưng thật ra... mình hơn cậu một tuổi haha.

🐯 Vậy thì là hyung-nim rồi. Chào anh ạ!

Fan: Kkk không sao đâu không cần dùng kính ngữ với mình đâu.

🐯 Rất lâu rồi em mới gặp một fanboy hơn tuổi của mình nên em bất giờ lắm.

Fan: Anh cũng thấy hơi ngại nên không biết phải nói gì. Anh chỉ muốn nhắc nhở mấy đứa nhớ giữ gìn sức khỏe thôi. Cùng cố gắng vượt qua đại dịch nha!

🐯 Vâng tụi em nhớ rồi. Chúc anh và gia đình có thật nhiều sức khỏe ạ!


[FA16]

Fan: Born to be wild hợp để quẩy quá trời nhưng em không biết nhảy anh ơi.

🐰  À anh có cách nè. Mấy đứa có thể ngồi im mà vẫn feel the beat được.

Đây là cách ảnh dạy mình nè kkkkk. Mình buồn cười quá.







[FA17]

Fan: Wow em nhuộm lại tóc rồi hả W.A? Noona thích màu tóc của em bây giờ.

🐰:  Thế ạ? Em nhuộm mint ở đây nè. Còn trên này là tóc em mới mọc nên nó đen á.








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[PANN][[FANACC] "Bàn luận chút về style trong online concert của HitchHiker đi nào."

[FANACC][Pann] FOOL đúng là không thể tin được